CHÈ VẰNG PHƠI KHÔ


Cây chè Vằng là loại cây dây leo, bám quanh những bụi gai rậm rạp trên một độ cao nhất định, uống sương và dưỡng khí trong lành, quanh năm lá xanh và không chịu tác động của con người như bón phân, phun thuốc.
Cây chè Vằng lấy về đem băm nhỏ khoảng 7 - 8 cm, phơi nắng, phơi sương đến khi khô, rồi đóng gói túi bóng cẩn thận


1kg chè khô uống được khoảng 2 tuần

Nước chè vằng sau khi nấu: thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt

Kho chè nhà mình, sẵn sàng phục vụ các mẹ 4 mùa

GIÁ BÁN : 60.000đ/kg
Công dụng :
- Chè vằng giúp chị em sau sinh uống vào mát sữa, lợi sữa, có lợi cho mẹ, dễ chịu cho em bé
- Tiêu độc, giảm béo, giảm mỡ bụng hiệu quả
- Thanh nhiệt, phòng ngừa mụn nhọt cho cơ thể
- Kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, cho giấc ngủ sâu
- Sử dụng nước chè vằng cho thức uống hằng ngày vô cùng tốt cho sức khỏe của tất cả các thành viên trong gia đình

Hướng dẫn sử dụng :
- Mỗi lần nấu lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch + 2 lít nước, đun sôi khoảng 5 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.
- Riêng đối với Phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn ấm, do vậy cho nước vào phích uống dần trong ngày.
- Uống trong ngày thay nước lọc.
- Thức uống này cả nhà có thể cùng uống, uống nóng hay lạnh tuỳ vào sở thích mỗi người.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

______________________________________



THÔNG TIN LIÊN HỆ

Miss Ngọc :    094 505 9022

309 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nôi

FB: https://www.facebook.com/mebe.lyna

Các mẹ trực tiếp qua xem hàng hoặc mua hàng ở cửa hàng thì Trước khi đến các mẹ cứ alo trước cho chắc chắn, Ko lại sợ em chạy ra ngoài thì mất công các mẹ đến!

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Chào các mẹ!
Mình chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ tự nhiên như chè vằng, tinh nghệ, dầu dừa.... Ban đầu mình cũng không có ý định kinh doanh mà chỉ mua hộ cho người quen và đồng nghiệp trong cơ quan mình dùng. Tuy nhiên phản hồi của mọi người rất tốt và khuyến khích mình nên đưa sản phẩm ra thị trường lớn hơn bởi sp nhà mình an toàn và sạch sẽ. Do vậy mình mở thêm shop bán hàng online trên các diễn đàn và facebook
Tuy bán hàng online, chẳng mấy khi gặp mặt trực tiếp được khách hàng nhưng quan điểm bán hàng của mình luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, phục vụ khách hàng chu đáo nhất có thể.
Mình xin cam kết đảm bảo về chất lượng và giá cả sản phẩm. Nếu mẹ nào không hài lòng mình sẽ nhận lại hàng và hoàn trả tiền 100% cho các mẹ.
Xin chân thành cảm ơn các mẹ đã ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua!

CÁCH THỨC MUA HÀNG:

DÀNH CHO KHÁCH MUA HÀNG TẠI HÀ NỘI MUỐN SHIP ĐẾN NHÀ RIÊNG
Gọi điện / nhắn tin tới số : 094 505 9022 (cho mình biết tên, địa chỉ, số điện thoại) hoặc comment đặt hàng trên diễn đàn.
Em miễn phí giao hàng trong nội thành với các đơn hàng từ 200.000đ. Còn đơn hàng ít hơn hoặc quá xa thì phí giao hàng 10.000 -20.000đ

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG NGOÀI HÀ NỘI
Chuyển tiền vào tài khoản :
VIETCOMBANK:
Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản : 010 100 0791 960
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nghệ An .
Hoặc
AGRIBANK:
Chủ tài khoản : Nguyễn Văn Cường
Số tài khoản: 1303 206 168800
Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Thành
Sau khi chuyển khoản nhắn tin báo cho mình biết, cho thông tin : tên, địa chỉ , số đt người nhận hàng.
Tùy địa chỉ người nhận xa hoặc gần thì mình gửi hàng qua xe khách hoặc chuyển phát nhanh. Miễn sao thuận tiện nhất cho người mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét